Tai nghe không dây Baseus Encok True Wireless Earphones W2 (Bluetooth 5.0, 24h sử dụng)

MÃ SẢN PHẨM: NGW2-02
Mô tả đang cập nhật

Tai nghe không dây Baseus Encok True Wireless Earphones W2 (Bluetooth 5.0, 24h sử dụng)

Tai nghe không dây Baseus Encok True Wireless Earphones W2 (Bluetooth 5.0, 24h sử dụng)

  • Kích thước: 50 * 54 mm
  • Bluetooth: 5.0
  • Thời lượng sử dụng: 3 - 4h (24h kèm với kén sạc)
  • Thời gian sạc: ~ 1.5 giờ (Khuyến cáo không sạc qua đêm)
  • Cổng sạc: Type C

Thao tác chức năng:

  • Chạm 2 lần tai trái (L) hoặc tai phải (R): Phát / Ngưng nhạc hoặc Trả lời / Gác cuộc gọi
  • Chạm 3 lần tai trái (L) hoặc tai phải (R): Gọi trợ lý ảo
  • Chạm và giữ tai trái (L) ~1.5 giây: Trở lại bài nhạc trước
  • Chạm và giữ tai phải (R) ~1.5 giây: Chuyển bài nhạc kế tiếp
  • Chạm và giữ tai trái (L) hoặc tai phải (R) ~2 giây: Từ chối cuộc gọi  
  • Hình ảnh sản phẩm
  • Không khí NORA Tai nghe nhét tai cho tai nhỏ kênh đào

Nên rất thoải mái khi mặc mà không ngột ngạt khi sử dụng trong thời gian dài

Mini Alppearance Nhẹ hơn so với một Miếng Bông

  • Mỗi Baseus Không NORA Tai nghe trọng lượng chỉ 4G, được thiết kế dành cho phụ nữ có nhỏ hơn kênh đào.
  • Bên trong tai thiết kế ngăn ngừa ngột ngạt và đau tai. Siêu nhỏ kích thước khiến chúng trở nên tinh tế và dễ dàng mang theo.

Khó quên Âm Thanh Chất Lượng

Loa hiếm Lớn 13mm di chuyển cuộn dây và PU Titanium bọc Composite màng tạo ra một trường âm rộng và cung cấp rõ ràng tần số cao, phong phú trung bình-tần số và sâu thấp-Tần số âm thanh.

ENC cho các Cuộc Gọi Rõ Ràng

MỘT độ nhạy cao MEMS Microphone Plus Không Dây 5.0 IC thích ứng giảm tiếng ồn thuật toán có thể nhận âm thanh rõ ràng hơn. Cho bạn thảo luận với yourfriends hạnh phúc như nói mặt đối mặt.

MỘT Kích Thước Mini với 24 Giờ Tuổi Thọ Pin

MỘT tiêu thụ điện năng thấp chip Plus 450mAh dung lượng cao Pin cho phép bạn sử dụng cho 4 giờ sau khi sạc đầy và sử dụng cho 24 giờ với một vỏ sạc.

Không dây 5.0, Độ Trễ Thấp

Nhanh Kép Truyền và Kết Nối

Đồng bộ Dual kết nối để sử dụng earhones ngay mọi lúc mọi nơi.

Điều Khiển cảm ứng trong Tầm Tay Của Bạn

  • Kích đúp trái hoặc phải tai nghe: Play/Pause
  • Kích đúp trái hoặc phải tai nghe: Trả lời/treo lên
  • Ba tập trái hoặc phải tai nghe: kích hoạt bằng giọng nói trợ lý (Siri)
  • Nhấn trái tai nghe 1.5 giây: Bài hát trước đó
  • Nhấn ngay Tai nghe 1.5 giây: Bài hát tiếp theo
  • Nhấn trái hoặc phải tai nghe 2 giây: từ chối cuộc gọi

IPX4 Chống Thấm Nước cho Khả Năng Chống Nước và Mồ Hôi

Mở một Ứng Dụng để Tìm Bạn Tai Nghe Nhét Tai

Mở “BASEUS Thông Minh” ứng dụng, và chức năng GPS tự động ghi lại các vị trí của tai nghe ngắt kết nối cuối cùng thời gian. Kiểm tra kết nối và tình trạng pin còn lại trên ứng dụng.

* Đầu: Ứng Dụng cần được sử dụng khi không dây hỗ trợ, và chức năng GPS cần được sử dụng khi ỨNG DỤNG luôn enebled. Xin vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng cụ thể sử dụng

Ứng dụng hướng dẫn

  1. Khi sử dụng chức năng định vị thông qua ứng dụng, đầu tiên bạn cần quét mã QR trong chi tiết trang đăng ký. Và trong trường hợp Không Dây và bật GPS, Liên Kết các tai nghe với điện thoại của bạn. Ứng Dụng sẽ kích hoạt báo động âm thanh từ một thiếu tai nghe để thực hiện chức năng tìm kiếm.
  2. Kết nối và tình trạng pin nước có thể được thể hiện trong ứng dụng định vị giao diện. Khi nó Thất Bại Để hiển thị do sự khác biệt trong các thiết bị, hãy làm mới giao diện.
  3. Khi chức năng tìm kiếm là bật trong Ứng Dụng, tai nghe sẽ âm thanh báo động. Hãy đảm bảo rằng còn lại tai nghe là không tai của bạn. Vì lý do kỹ thuật hạn chế, Ứng Dụng chỉ hỗ trợ để tìm kiếm một cặp tai nghe thiếu nhau, nhưng không hỗ trợ tìm kiếm đơn Mất Tích tai nghe.

Hình ảnh sản phẩm

Thông số kỹ thuật
Thương hiệuBaseus
TênBaseus Encok True Wireless Earphones W2
Màu sắcĐen, Trắng, Xanh, Pink
Chất liệuABS + PC
Khoảng cách10m
Thời gian sạc4 giờ
Cổng sạcType-C
Thời gian sạc1.5 giờ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BASEUSMALL

Quy định bảo hành

STT

NHÓM SẢN PHẨM

THỜI GIAN BẢO HÀNH

LỖI BẢO HÀNH

TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH

1

Củ sạc, cốc sạc
Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Cáp sạc không truyền dữ liệu được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sạc chậm

2

Đế sạc không dây

12 Tháng

+Không nhận sạc
+Không vào điện
+Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sạc chậm

3

Pin dự phòng / Sạc dự phòng

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Phù pin, chai pin
- Dây đi kèm sản phẩm bị lỗi sẽ không được bảo hành

4

Thiết bị mở rộng (HUB, thiết bị chuyển đổi)

12 Tháng

+ Không nhận thiết bị
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

5

Bàn phím, chuột
Bút cảm ứng
Bút trình chiếu

12 Tháng

+ Không nhận thiết bị
+ Không vào điện

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

6

Holder xe ô tô

12 Tháng

+ Lỗi kỹ thuật
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ…

7

Bộ sạc đa năng (củ sạc)
Tẩu sạc trên xe hơi
Kích Bình 
Bơm lốp xe

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

8

Tai nghe và thiết bị âm thanh

12 Tháng

+ Lỗi thu / phát tín hiệu
+ Không nhận thiết bị
+ Sạc không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

9

Phụ kiện âm thanh
(Bộ chia, đầu chuyển đổi ậm thanh)

12 Tháng

+ Lỗi thu / phát tín hiệu
+ Không nhận thiết bị
+ Sạc không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

10

Máy hút bụi, phun sương, lọc không khí, quạt các loại...

12 Tháng

+ Không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sử dụng sai cách như: Dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước.

11

Đèn chiếu sáng
Đèn để bàn
Đèn cảm ứng...

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+
 Không sáng

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước hoặc các loại chất lỏng khác...

12

Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...)

KHÔNG BẢO HÀNH

13

Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm
Dây hoặc thiết bị phụ dính với sản phẩm

 

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau:
    • Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của BaseusMall, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.
    • Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của chúng tôi.
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng...
  • Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau :
    • Không có tem bảo hành của BaseusMall, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa.
    • Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi BaseusMall.
    • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực.
    • Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém, vào nước, trầy xướt, móp méo khác với hình dạng ban đầu của sản phẩm.
    • Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
    • Sản phẩm không còn nguyên vẹn như lúc mới mua.
    • Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
    • Các bộ phận tiêu hao theo thời gian (Pin) , ngoại hình sản phẩm (Trầy xướt, cấn móp).

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    • BaseusMall áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus được phân phối chính hãng bởi BaseusMall theo nội dung ở quy định bảo hành.
    • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng của BaseusMall, đại lý của BaseusMall và các sàn thương mại điện tử của Baseus Mall.
    • Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và BaseusMall không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng Baseus tại 106-108 Trần Quang Khải P, Tân Định, Quận 1, HCM sau thời gian 11:00 để kỹ thuật kiểm tra sản phẩm và bảo hành.

Nếu quý khách ở khu vực khác quý khách vui lòng gửi sản phẩm cho chúng tôi theo thông tin:

  • Người gửi    
  • Số điện thoại liên hệ
  • Lý do bảo hành

Gửi đến:

  • Địa chỉ: 106 – 108 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, HCM
  • Số điện thoại: 0769.8888.39
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 21:00 hàng ngày

VÍ DỤ CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

     

Lưu ý: Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi đi bảo hành, vì thế cần xác định rõ thông tin bảo hành theo quy định bảo hành của BaseusMall trước khi gửi sản phẩm.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ MUA HÀNG TẠI BASEUSMALL

Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau: 

STT Nhóm sản phẩm Thời gian bảo hành

Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật)

Trường hợp không hỗ trợ bảo hành
1

Củ sạc, cốc sạc

Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại

12 tháng Không nhận sạc, không truyền dữ liệu được - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy,...
2 Đế sạc không dây 12 tháng Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
3 Pin dự phòng 12 tháng Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc,...
4 Thiết bị mở rộng ( HUB chuyển ) 12 tháng Không nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc...
5 Bàn phím, bút cảm ứng, bút trình chiếu 12 tháng Không nhận thiết bị, không vào điện - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc, bám chất lỏng, vô nước. 
6 Holder xe ô tô  12 tháng Lỗi kỹ thuật, không vào điện, không sử dụng được Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ,...
7 Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi
Kích Bình 
Bơm lốp xe
12 tháng Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
8 Tai nghe và thiết bị âm thanh 12 tháng Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
9 Phụ kiện âm thanh
(bao gồm : các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,...)
06 tháng Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
10 Máy hút bụi,  phun sương, lọc không khí , quạt các loại, ...  06 tháng Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
- Sử dụng sai cách như: Dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước.
11 Đèn chiếu sáng, đèn để bàn, đèn cảm ứng,.... 12 tháng Không nhận sạc, không vào điện, không sáng  - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, vô nước hoặc các loại chất lỏng khác,...
12 Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...) Không bảo hành    
13 Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm  Không bảo hành    

*** Các sản phẩm mua theo dự án hoặc các chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng chế độ bảo hành riêng cho từng dự án và chương trình. Thời gian bảo hành áp dụng theo hợp đồng cung cấp và các thông tin đính kèm chương trình khuyến mãi. 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

- Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :

- Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của BaseusMall.vn, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.

- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của Baseusmall.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ... 

- Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau : 

- Không có tem bảo hành chính hãng của BaseusMall.vn, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....

- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi BaseusMall.

- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực. 

- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.

- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.

- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- BaseusMall áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus được phân phối chính hãng bởi BaseusMall. Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được qui định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên. (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng qui định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì qui định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng). 

- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng uỷ quyền BaseusMall, kênh online (bao gồm Website BaseusMall.vn, BaseusMall.com.vn, Facebook, Zalo,Shopee, TIKI, LAZADA, Youtube... trực thuộc BaseusMall) và hệ thống đại lý uỷ quyền của BaseusMall.com.vn 

- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và BaseusMall không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH 

- Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vs Hà Nội vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng Baseus tại:                  

106-108 Trần Quang Khải P, Tân Định, Quận 1, HCM

83-85 Thái Hà , P Trung Liệt , Q Đống Đa , HN

- Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác:

Quý khách vui lòng ghi rõ các thông tin sau.

Người gửi :

. Họ và tên:...................

. Sdt:............................

. Lí do bảo hành:...........................................

Gửi đến địa chỉ sau :

106-108 Trần Quang Khải P, Tân Định, Quận 1, HCM

83-85 Thái Hà , P Trung Liệt , Q Đống Đa , HN

Sdt : 0769888839 gọi trước khi tới

Làm việc từ 9h đến 21h mỗi ngày ( tiền phí khách hàng tự chi trả )

- Sau khi sản phẩm của quý khách được bảo hành BaseusMall sẽ gửi chuyển sản phẩm lại cho quý khách. Quý khách hàng vui lòng trả phí giao hàng giúp BaseusMall.

Xin chân thành cảm ơn. 

Hệ thống cửa hàng BaseusMall hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đã mua tại hệ thống với chính sách linh hoạt theo điều kiện, nguyên tắc và quy định dưới đây:

I. ĐỔI HÀNG MIỄN PHÍ

 - Do hệ thống BaseusMall giao hàng không đúng tên gọi, tính năng, màu sắc, đặc tính kỹ thuật và mẫu đã giới thiệu, khách hàng có quyền yêu cầu được đổi lại sản phẩm như đã đặt mua .

II. ĐỔI HÀNG CÓ TÍNH PHÍ

- Do khách hàng đặt nhầm hàng hóa, thay đổi mục đích sử dụng.

- Thiết bị của khách hàng không tương thích hoặc do các nguyên nhân khách quan khác không đến từ lỗi của sản phẩm hoặc hệ thống của Baseus . 

- Phí đổi trả hàng từ 10% - 20% giá trị sản phẩm .

III. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sản phẩm chỉ được đổi trả (bao gồm cả miễn phí và có tính phí) phải đáp ứng đủ các điều kiện sau : 

- Còn hóa đơn mua hàng, tình trạng sản phẩm như lúc mua, quà tặng kèm (nếu có).

- Còn trong thời gian được đổi hàng.

- Thời gian tối đa áp dụng đổi hàng là 07 ngày .

 

IV. NGUYÊN TẮC ĐỔI HÀNG

BaseusMall  hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác với giá trị tương đương hoặc cao hơn .

BaseusMall có trách nhiệm thực hiện việc đổi lại sản phẩm tương ứng cho khách hàng.

- Trong trường hợp Baseus không còn sản phẩm cùng chủng loại mà quý khách đặt mua chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho quý khách hoặc cấn trừ chi phí phát sinh (nếu có).

- Sản phẩm được đổi linh hoạt tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc Hệ thống cửa hàng Baseus Việt Nam . 

- Đối với trường hợp Quý khách nhận được hàng qua đường bưu điện, dịch vụ vận chuyển hoặc chuyển xe ô tô, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như nguyên trạng lúc nhận và gửi lại qua đường bưu điện hoặc chuyển xe ô tô về địa chỉ Shop. Sau khi nhận được sản phẩm, Shop sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm, thỏa thuận điều kiện đổi hàng và tiến hành gửi lại sản phẩm đổi cho Quý khách. Thời gian vận chuyển đổi hàng tương đương với thời gian vận chuyển gửi hàng. 

*** Mọi thắc mắc về chính sách đổi hàng, Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận Chăm sóc khách hàng Baseus theo số điện thoại: 0769.8888.39 email: Baseusmall.vn@gmail.com để được giải đáp thắc mắc.

Xin chân thành cảm ơn .