CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BESI
Quy định bảo hành
STT |
NHÓM SẢN PHẨM |
THỜI GIAN BẢO HÀNH |
LỖI BẢO HÀNH |
TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH |
1 |
Củ sạc, cốc sạc
Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại |
12 Tháng |
+ Không nhận sạc
+ Cáp sạc không truyền dữ liệu được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sạc chậm |
2 |
Đế sạc không dây |
12 Tháng |
+Không nhận sạc
+Không vào điện
+Không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sạc chậm |
3 |
Pin dự phòng / Sạc dự phòng |
12 Tháng |
+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Phù pin, chai pin
- Dây đi kèm sản phẩm bị lỗi sẽ không được bảo hành |
4 |
Thiết bị mở rộng (HUB, thiết bị chuyển đổi) |
12 Tháng |
+ Không nhận thiết bị
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước... |
5 |
Bàn phím, chuột
Bút cảm ứng
Bút trình chiếu |
12 Tháng |
+ Không nhận thiết bị
+ Không vào điện |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước... |
6 |
Holder xe ô tô |
12 Tháng |
+ Lỗi kỹ thuật
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ… |
7 |
Bộ sạc đa năng (củ sạc)
Tẩu sạc trên xe hơi
Kích Bình
Bơm lốp xe |
12 Tháng |
+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước... |
8 |
Tai nghe và thiết bị âm thanh |
12 Tháng |
+ Lỗi thu / phát tín hiệu
+ Không nhận thiết bị
+ Sạc không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước... |
9 |
Phụ kiện âm thanh
(Bộ chia, đầu chuyển đổi ậm thanh) |
12 Tháng |
+ Lỗi thu / phát tín hiệu
+ Không nhận thiết bị
+ Sạc không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước... |
10 |
Máy hút bụi, phun sương, lọc không khí, quạt các loại... |
12 Tháng |
+ Không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sử dụng sai cách như: Dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước. |
11 |
Đèn chiếu sáng
Đèn để bàn
Đèn cảm ứng... |
12 Tháng |
+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+ Không sáng |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước hoặc các loại chất lỏng khác... |
12 |
Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...) |
KHÔNG BẢO HÀNH |
13 |
Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm
Dây hoặc thiết bị phụ dính với sản phẩm |
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau:
- Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của BESI, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.
- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải tra cứu được trên phần mềm quản lý của chúng tôi.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng...
- Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau :
- Không có tem bảo hành của BESI, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa.
- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi BESI.
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực.
- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém, vào nước, trầy xướt, móp méo khác với hình dạng ban đầu của sản phẩm.
- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn như lúc mới mua.
- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian (Pin) , ngoại hình sản phẩm (Trầy xướt, cấn móp).
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
-
- BESI áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus được phân phối chính hãng bởi BESI theo nội dung ở quy định bảo hành.
- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng của BESI, đại lý của BESI và các sàn thương mại điện tử của BESI.
- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và BESI không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH
Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng BESI tại 233/4 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, HCM sau thời gian 11:00 để kỹ thuật kiểm tra sản phẩm và bảo hành.
Nếu quý khách ở khu vực khác quý khách vui lòng gửi sản phẩm cho chúng tôi theo thông tin:
- Người gửi
- Số điện thoại liên hệ
- Lý do bảo hành
Gửi đến:
- Địa chỉ: 233/4 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, HCM
- Số điện thoại: 0769.8888.39
- Thời gian làm việc: 9:00 – 19:00 hàng ngày
VÍ DỤ CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Lưu ý: Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi đi bảo hành, vì thế cần xác định rõ thông tin bảo hành theo quy định bảo hành của BESI trước khi gửi sản phẩm.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ MUA HÀNG TẠI BESI
Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau:
STT |
Nhóm sản phẩm |
Thời gian bảo hành |
Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật) |
Trường hợp không hỗ trợ bảo hành |
1 |
Củ sạc, cốc sạc
Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại |
12 tháng |
Không nhận sạc, không truyền dữ liệu được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy,... |
2 |
Đế sạc không dây |
12 tháng |
Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
3 |
Pin dự phòng |
12 tháng |
Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc,... |
4 |
Thiết bị mở rộng ( HUB chuyển ) |
12 tháng |
Không nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc... |
5 |
Bàn phím, bút cảm ứng, bút trình chiếu |
12 tháng |
Không nhận thiết bị, không vào điện |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc, bám chất lỏng, vô nước. |
6 |
Holder xe ô tô |
12 tháng |
Lỗi kỹ thuật, không vào điện, không sử dụng được |
Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ,... |
7 |
Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi
Kích Bình
Bơm lốp xe |
12 tháng |
Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
8 |
Tai nghe và thiết bị âm thanh |
12 tháng |
Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
9 |
Phụ kiện âm thanh
(bao gồm : các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,...) |
06 tháng |
Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,... |
10 |
Máy hút bụi, phun sương, lọc không khí , quạt các loại, ... |
06 tháng |
Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
- Sử dụng sai cách như: Dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước. |
11 |
Đèn chiếu sáng, đèn để bàn, đèn cảm ứng,.... |
12 tháng |
Không nhận sạc, không vào điện, không sáng |
- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, vô nước hoặc các loại chất lỏng khác,... |
12 |
Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...) |
Không bảo hành |
|
|
13 |
Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm |
Không bảo hành |
|
|
*** Các sản phẩm mua theo dự án hoặc các chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng chế độ bảo hành riêng cho từng dự án và chương trình. Thời gian bảo hành áp dụng theo hợp đồng cung cấp và các thông tin đính kèm chương trình khuyến mãi.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :
- Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :
- Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của BESI, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.
- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải tra cứu được trên phần mềm quản lý của BESI.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ...
- Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau :
- Không có tem bảo hành chính hãng của BESI, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....
- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi BESI.
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực.
- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.
- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- BESI áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus được phân phối chính hãng bởi BESI. Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được qui định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên. (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng qui định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì qui định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng).
- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng uỷ quyền BESI, kênh online (bao gồm Website BESI.VN, Facebook, Zalo,Shopee, TIKI, LAZADA, Youtube... trực thuộc BESI) và hệ thống đại lý uỷ quyền của BESI.
- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và BESIkhông có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH
- Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng BESI tại: 233/4 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM
- Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác vui lòng gửi sản phẩm về cho shop. Quý khách ghi rõ các thông tin sau:
Người gửi:
- Họ và tên
- Số điện thoại
- Lí do bảo hành
Gửi đến địa chỉ sau:
- SĐT : 0769.8888.39
- Người nhận: BESI
Làm việc từ 9:00 đến 19:30 mỗi ngày (phí vận chuyển khách hàng sẽ thanh toán)
Xin chân thành cảm ơn !