Hộc Để Đồ Dán Taplo Xe Hơi Baseus T-Space | Giúp Sắp Xếp Gọn Gàng, Tích Hợp Giá Đỡ Điện Thoại

MÃ SẢN PHẨM: C20251301811-00
Mô tả đang cập nhật

Hộc Để Đồ Dán Taplo Xe Hơi Baseus T-Space | Giúp Sắp Xếp Gọn Gàng, Tích Hợp Giá Đỡ Điện Thoại

✨ BASEUS T-SPACE - KHAY ĐỂ ĐỒ ĐA NĂNG, GIÚP NỘI THẤT XE LUÔN GỌN GÀNG, NGĂN NẮP! ✨

Bạn cảm thấy mệt mỏi với các vật dụng cá nhân bừa bộn trên xe? Khay đựng đồ đa năng Baseus T-Space là giải pháp hoàn hảo để bạn sắp xếp mọi thứ, từ điện thoại, kính mắt cho đến hộp khăn giấy, một cách khoa học và thẩm mỹ, giữ cho không gian xe luôn sạch đẹp và sang trọng.

🏆 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 🏆

📱 Tích Hợp Giá Đỡ Điện Thoại: Có một ngăn dựng được thiết kế đặc biệt để giữ điện thoại đứng vững theo chiều ngang, giúp bạn dễ dàng xem bản đồ hoặc các thông báo quan trọng khi đang dừng xe.

🤧 Ngăn Giữ Hộp Khăn Giấy Thông Minh: Trang bị một kẹp lò xo giúp cố định hộp khăn giấy, chống trơn trượt khi xe di chuyển và cho phép bạn rút khăn giấy bằng một tay một cách dễ dàng.

🕶️ Không Gian Lưu Trữ Đa Năng: Ngoài các ngăn chính, khay còn có các khu vực nhỏ để bạn cất giữ kính mắt, thẻ xe, chìa khóa hoặc thiết bị thu phí tự động một cách tiện lợi, tất cả trong tầm tay.

🔥 Chất Liệu Silicone Chịu Nhiệt: Được làm từ silicone cao cấp có khả năng chịu nhiệt lên đến 85°C, cực kỳ bền bỉ và an toàn để sử dụng trong xe hơi, không lo biến dạng hay chảy nhựa dưới trời nắng nóng.

⚙️ TÍNH NĂNG NỔI BẬT ⚙️

○ Thương hiệu: Baseus

○ Thiết kế đa năng 4 trong 1: Tích hợp giá đỡ điện thoại, ngăn giữ hộp khăn giấy, chỗ để kính mắt và các vật dụng nhỏ khác.

○ Giúp nội thất xe gọn gàng: Sắp xếp các vật dụng cá nhân một cách khoa học và ngăn nắp, dễ tìm kiếm.

○ Chất liệu silicone cao cấp: Bền bỉ, chống trượt và chịu được nhiệt độ cao trong xe.

○ Lắp đặt dễ dàng: Chỉ cần đặt hoặc dán lên bề mặt taplo hoặc bệ tỳ tay một cách chắc chắn.

○ Thiết kế sang trọng: Tông màu và chất liệu cao cấp, hài hòa với hầu hết các loại nội thất xe hơi.

Hình ảnh sản phẩm

Thông số kỹ thuật
Thương hiệu Baseus
Tên Hộc Đựng Đồ Gắn Bảng Điều Khiển Trên Xe Ôtô Baseus T-Space Series 2-in-1 Storage Compartment for ETC
Màu sắc Xám
Chất liệu Silicone
Trọng lượng 441.5g

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BESI

Quy định bảo hành

STT

NHÓM SẢN PHẨM

THỜI GIAN BẢO HÀNH

LỖI BẢO HÀNH

TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH

1

Củ sạc, cốc sạc
Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Cáp sạc không truyền dữ liệu được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sạc chậm

2

Đế sạc không dây

12 Tháng

+Không nhận sạc
+Không vào điện
+Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sạc chậm

3

Pin dự phòng / Sạc dự phòng

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Phù pin, chai pin
- Dây đi kèm sản phẩm bị lỗi sẽ không được bảo hành

4

Thiết bị mở rộng (HUB, thiết bị chuyển đổi)

12 Tháng

+ Không nhận thiết bị
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

5

Bàn phím, chuột
Bút cảm ứng
Bút trình chiếu

12 Tháng

+ Không nhận thiết bị
+ Không vào điện

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

6

Holder xe ô tô

12 Tháng

+ Lỗi kỹ thuật
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ…

7

Bộ sạc đa năng (củ sạc)
Tẩu sạc trên xe hơi
Kích Bình 
Bơm lốp xe

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+ Không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

8

Tai nghe và thiết bị âm thanh

12 Tháng

+ Lỗi thu / phát tín hiệu
+ Không nhận thiết bị
+ Sạc không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

9

Phụ kiện âm thanh
(Bộ chia, đầu chuyển đổi ậm thanh)

12 Tháng

+ Lỗi thu / phát tín hiệu
+ Không nhận thiết bị
+ Sạc không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...

10

Máy hút bụi, phun sương, lọc không khí, quạt các loại...

12 Tháng

+ Không vào điện
+ Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước...
- Sử dụng sai cách như: Dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước.

11

Đèn chiếu sáng
Đèn để bàn
Đèn cảm ứng...

12 Tháng

+ Không nhận sạc
+ Không vào điện
+
 Không sáng

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, vỡ, cháy, vô nước hoặc các loại chất lỏng khác...

12

Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...)

KHÔNG BẢO HÀNH

13

Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm
Dây hoặc thiết bị phụ dính với sản phẩm

 

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau:
    • Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của BESI, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.
    • Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của chúng tôi.
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng...
  • Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau :
    • Không có tem bảo hành của BESI, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa.
    • Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi BESI.
    • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực.
    • Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém, vào nước, trầy xướt, móp méo khác với hình dạng ban đầu của sản phẩm.
    • Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
    • Sản phẩm không còn nguyên vẹn như lúc mới mua.
    • Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
    • Các bộ phận tiêu hao theo thời gian (Pin) , ngoại hình sản phẩm (Trầy xướt, cấn móp).

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    • BESI áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus được phân phối chính hãng bởi BESI theo nội dung ở quy định bảo hành.
    • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng của BESI, đại lý của BESI và các sàn thương mại điện tử của BESI.
    • Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và BESI không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng BESI tại 233/4 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, HCM sau thời gian 11:00 để kỹ thuật kiểm tra sản phẩm và bảo hành.

Nếu quý khách ở khu vực khác quý khách vui lòng gửi sản phẩm cho chúng tôi theo thông tin:

  • Người gửi    
  • Số điện thoại liên hệ
  • Lý do bảo hành

Gửi đến:

  • Địa chỉ: 233/4 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, HCM
  • Số điện thoại: 0769.8888.39
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 19:00 hàng ngày

VÍ DỤ CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

     

Lưu ý: Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi đi bảo hành, vì thế cần xác định rõ thông tin bảo hành theo quy định bảo hành của BESI trước khi gửi sản phẩm.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ MUA HÀNG TẠI BESI

Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau: 

STT Nhóm sản phẩm Thời gian bảo hành

Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật)

Trường hợp không hỗ trợ bảo hành
1

Củ sạc, cốc sạc

Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại

12 tháng Không nhận sạc, không truyền dữ liệu được - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy,...
2 Đế sạc không dây 12 tháng Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
3 Pin dự phòng 12 tháng Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc,...
4 Thiết bị mở rộng ( HUB chuyển ) 12 tháng Không nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc...
5 Bàn phím, bút cảm ứng, bút trình chiếu 12 tháng Không nhận thiết bị, không vào điện - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc, bám chất lỏng, vô nước. 
6 Holder xe ô tô  12 tháng Lỗi kỹ thuật, không vào điện, không sử dụng được Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ,...
7 Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi
Kích Bình 
Bơm lốp xe
12 tháng Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
8 Tai nghe và thiết bị âm thanh 12 tháng Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
9 Phụ kiện âm thanh
(bao gồm : các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,...)
06 tháng Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
10 Máy hút bụi,  phun sương, lọc không khí , quạt các loại, ...  06 tháng Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
- Sử dụng sai cách như: Dùng tinh dầu đậm đặc chưa pha loãng với nước.
11 Đèn chiếu sáng, đèn để bàn, đèn cảm ứng,.... 12 tháng Không nhận sạc, không vào điện, không sáng  - Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, vô nước hoặc các loại chất lỏng khác,...
12 Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...) Không bảo hành    
13 Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm  Không bảo hành    

*** Các sản phẩm mua theo dự án hoặc các chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng chế độ bảo hành riêng cho từng dự án và chương trình. Thời gian bảo hành áp dụng theo hợp đồng cung cấp và các thông tin đính kèm chương trình khuyến mãi. 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

- Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :

- Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của BESI, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.

- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của BESI.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ... 

- Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau : 

- Không có tem bảo hành chính hãng của BESI, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....

- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi BESI.

- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực. 

- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.

- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.

- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- BESI áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus được phân phối chính hãng bởi BESI. Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được qui định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên. (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng qui định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì qui định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng). 

- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng uỷ quyền BESI, kênh online (bao gồm Website BESI.VN, Facebook, Zalo,Shopee, TIKI, LAZADA, Youtube... trực thuộc BESI) và hệ thống đại lý uỷ quyền của BESI.

- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và BESIkhông có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH 

- Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng BESI tại:  233/4 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM

- Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác vui lòng gửi sản phẩm về cho shop. Quý khách ghi rõ các thông tin sau:

Người gửi:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Lí do bảo hành

Gửi đến địa chỉ sau:

  • SĐT : 0769.8888.39
  • Người nhận: BESI

Làm việc từ 9:00 đến 19:30 mỗi ngày (phí vận chuyển khách hàng sẽ thanh toán)

Xin chân thành cảm ơn !

Hệ thống cửa hàng BESI hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đã mua tại hệ thống với chính sách linh hoạt theo điều kiện, nguyên tắc và quy định dưới đây:

I. ĐỔI HÀNG MIỄN PHÍ

 - Do hệ thống BESI giao hàng không đúng tên gọi, tính năng, màu sắc, đặc tính kỹ thuật và mẫu đã giới thiệu, khách hàng có quyền yêu cầu được đổi lại sản phẩm như đã đặt mua .

II. ĐỔI HÀNG CÓ TÍNH PHÍ

- Do khách hàng đặt nhầm hàng hóa, thay đổi mục đích sử dụng.

- Thiết bị của khách hàng không tương thích hoặc do các nguyên nhân khách quan khác không đến từ lỗi của sản phẩm hoặc hệ thống của BESI. 

- Phí đổi trả hàng từ 10% - 20% giá trị sản phẩm .

III. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sản phẩm chỉ được đổi trả (bao gồm cả miễn phí và có tính phí) phải đáp ứng đủ các điều kiện sau : 

- Còn hóa đơn mua hàng, tình trạng sản phẩm như lúc mua, quà tặng kèm (nếu có).

- Còn trong thời gian được đổi hàng.

- Thời gian tối đa áp dụng đổi hàng là 07 ngày .

 

IV. NGUYÊN TẮC ĐỔI HÀNG

- BESI hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác với giá trị tương đương hoặc cao hơn .

- BESI có trách nhiệm thực hiện việc đổi lại sản phẩm tương ứng cho khách hàng.

- Trong trường hợp BESI không còn sản phẩm cùng chủng loại mà quý khách đặt mua chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho quý khách hoặc cấn trừ chi phí phát sinh (nếu có).

- Sản phẩm được đổi linh hoạt tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc Hệ thống cửa hàng BESI Việt Nam. 

- Đối với trường hợp Quý khách nhận được hàng qua đường bưu điện, dịch vụ vận chuyển hoặc chuyển xe ô tô, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như nguyên trạng lúc nhận và gửi lại qua đường bưu điện hoặc chuyển xe ô tô về địa chỉ Shop. Sau khi nhận được sản phẩm, Shop sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm, thỏa thuận điều kiện đổi hàng và tiến hành gửi lại sản phẩm đổi cho Quý khách. Thời gian vận chuyển đổi hàng tương đương với thời gian vận chuyển gửi hàng. 

*** Mọi thắc mắc về chính sách đổi hàng, Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận Chăm sóc khách hàng BESI theo số điện thoại: 0769.8888.39 email: Baseusmall.vn@gmail.com để được giải đáp thắc mắc.

Xin chân thành cảm ơn !